Lôi đài Kage sắp có mặt trong Naruto Đại Chiến

Theo các thông tin mà INGAME Online mới công bố, phiên bản mới của trò chơi di động trực tuyến Naruto Đại Chiến sẽ được trình làng vào ngày 09/06/2015 tới đây. Phiên bản mới của Naruto Đại Chiến sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn như lôi đài Kage, chinh phục vĩ thú và học viện Ninja.
Với lôi đài Kage, mỗi người có thể tham chiến với tổng số 15 ninja chia làm ba trận hình, mỗi trận hình có năm ninja. Mỗi ninja của mỗi người chơi có thể trực tiếp so tài với người chơi khác. Trên lôi đài Kage, người chiến thắng không phải tự phong mà phải trải qua chiến đấu khốc liệt mới có được chiến thắng. Muốn đạt đến đỉnh vinh quang, cần phải nỗ lực tăng chiến lực, biết cách khai thác tiềm lực của mỗi ninja và chọn tổ đội xuất chiến hợp lý.

Sau khi cập nhật phiên bản mới, hoạt động “Thảo phạt vĩ thú” sẽ xuất hiện tại Hỏa Quốc và đây là hoạt động dành cho những người chơi đạt tới cấp dộ 45 trở lên. Mỗi ngày, hệ thống sẽ mở ra một vĩ thú để người chơi thảo phạt. Tùy theo vĩ thú xuất hiện mà người chơi cần lựa chọn ninja xuất trận có tính khắc chế để giành chiến thắng.

Không chỉ vậy, bản cập nhật mới của Naruto Đại Chiến còn có nhiều thay đổi đáng kể trong tính năng học viện ninja. Học viện ninja phiên bản mới sẽ cung cấp sáu loại bí kíp thuộc tính có giá trị cơ bản và điểm trường thành nhất định. Người chơi có thể khảm các bí kíp này vào trí tương ứng để tăng chỉ số thuộc tính và thực lực cho ninja.

Ngoài ra, bản cập nhật mới của Naruto Đại Chiến còn có sự xuất hiện của hai ninja mới Danzo và Hokage. Các thông tin liên quan đến Danzo và Hokage sẽ được GameLand Mobile cập nhật trong các bản tin tiếp theo.
Các bạn quan tâm tới Naruto Đại Chiến có thể tham khảo thêm tại narutodaichien.mobi.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét