Quái vật “tuyệt chủng” trong ngày ra mắt Võ Hồn 2

Ngày 04/06/2015 vừa qua, phiên bản Open Beta của Võ Hồn 2 đã chính thức ra mắt và chào đón một lượng lớn người chơi. Được biết, phiên bản Open Beta của Võ Hồn 2 là phiên bản được chỉnh sửa theo những góp ý của người chơi từ những đợt thử nghiệm trước đó.
Đại diện nhà phát hành VNG cho biết, việc điều chỉnh các tính năng theo ý kiến của người chơi tại Việt Nam là để tăng tính hấp dẫn cho trò chơi trực tuyến này. Trong phiên bản Open Beta, người chơi Võ Hồn 2 sẽ được hỗ trợ rất nhiều từ hệ thống auto mới bổ. Với sự có mặt của hệ thống auto, người chơi sẽ có nhiều thời gian để tập trung vào việc vận dụng kĩ năng trong chiến đấu.

Quá trình luyện cấp trong thời gian đầu của người chơi Võ Hồn 2 diễn ra khá nhanh chóng. Do đã có thời gian thử nghiệm, nhiều người chơi mau chóng tìm được các cách thức chinh phục những thử thách đầu tiên. Các ban hội nổi tiếng của giai đoạn thử nghiệm đều mau chóng xây dựng thanh thế và kêu gọi quần hùng tham chiến dưới ngọn cờ của mình. Sức sống mãnh liệt đến từ những bang hội này hứa hẹn sẽ biến Võ Hồn 2 thành một chiến trường khốc liệt.

Nhìn chung, ngày đầu của Võ Hồn 2 đã diễn ra suôn sẻ, ngoại trừ việc quái vật bị … tuyệt chủng do người chơi quá đông. Các bản đồ luôn chật ních người chơi và tình trạng … hôi quái liên tục diễn ra. Dẫu vậy, mọi người chơi đều tỏ ra vô cùng thích thú với những trải nghiệm đặc biệt mà Võ Hồn 2 mang lại, nhất là những trận chiến hấp dẫn từ trong thành ra đến bãi luyện công.
Các bạn quan tâm tới Võ Hồn 2 có thể tham khảo thêm tại website vh2.com.vn.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét