Thúy Yên và Côn Lôn có mặt trong Kiếm Thế 2

Theo các thông tin mà nhà phát hành VNG mới công bố, bản cập nhật tháng Sáu Tri Kỷ Tương Phùng của Kiếm Thế 2 mới ra mắt vào ngày 05/06/2015 đã có sự xuất hiện của 12 môn phái cùng 24 hệ phái giống như Kiếm Thế. Đặc biệt, bản cập nhật lần này có sự xuất hiện của hai môn phái mới chưa từng xuất hiện trong Kiếm Thế 2 trước đây là Thúy Yên và Côn Lôn.

Thúy Yên

Tuyết trắng phiêu bồng ẩn bóng kiều nữ. Với những chiêu thức thoắt ẩn thoắt hiện, các kiều nữ Thúy Yên có thể áp sát và đoạt mạng đối phương trong nháy mắt. Từ trước tới nay, đệ tử Thúy Yên luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu để tham gia các hoạt động chiến đấu. Với khả năng hóa giải sát thương cho đồng đội, Thúy Yên Kiếm là một lựa chọn không tồi cho những người yêu thích các kiều nữ Thúy Yên. Thúy Yên Đao với tuyệt kỹ Ngự Tuyết Ẩn cùng các kĩ năng hỗ trợ tăng sát thương trí mạng có thể khiến đối thủ chết mà không biết vì sao mình chết.

Côn Lôn

Cả hai hệ phái của Côn Lôn trong Kiếm Thế 2 là Côn Lôn Đao và Côn Lôn Kiếm đều có lợi thế về khả năng gây sát thương và hỗ trợ đồng đội. Dù đơn chiến hay hỗn chiến thì đệ tử Côn Lôn vẫn có thể giành được lợi thế nhất định. Đặc biệt, Côn Lôn Đao còn có khả năng phá giải tuyệt kĩ Ngự Tuyết Ấn của Thúy Yên Đao bằng Tụ Nguyên Thuật. Sự xuất hiện của Côn Lôn hứa hẹn sẽ giúp hệ thổ trong Kiếm Thế 2 tìm được tiếng nói nhất định khi mà Võ Đang bị lép vế còn Cổ Mộ thì ít người chơi.

Các bạn quan tâm tới phiên bản mới của Kiếm Thế 2 có thể tham khảo thêm tại website kt2.com.vn.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét