ToyQuest hoàn thành chiến dịch Steam Greenlight

Theo các thông tin mà Hiker Games mới công bố, chiến dịch Steam Greenlight cho ToyQuest đã hoàn tất và trò chơi này đã được Greenlit (hoàn thành chiến dịch Greenlight và được Valve chấp thuận có mặt trên Steam). Hiker Games cho biết, chiến dịch Steam Greenlight cho ToyQuest được hoàn thành sau 36 tiếng kể từ khi phát động tại Việt Nam và chỉ 24 tiếng sau khi phát động tại Mỹ.
Đây có thể nói là một thành công ngoài mong đợi của Hiker Games, khi mục tiêu ban đầu của họ chỉ khiêm tốn là lọt vào top 100 và mong đợi được Valve chú ý. Điều bất ngờ đã xảy ra khi ToyQuest leo hạng rất nhanh và được Valve chấp thuận.


Kết quả này, dĩ nhiên có một phần đóng góp không nhỏ của cộng đồng game thủ Việt Nam, những người đã vô cùng hào hứng và ủng hộ tích cực bằng lá phiếu của mình.
Ông Vũ Phương, người đứng đầu Hiker Games chia sẻ: “Chúng tôi xin chân thành cảm ơn cộng đồng game thủ trong và ngoài nước đã ủng hộ ToyQuest. Cảm ơn các đơn vị truyền thông đã ủng hộ nhiệt thành cho Hiker Games. Còn bây giờ, chúng tôi chỉ tập trung nghĩ đến việc hoàn thiện sản phẩm”.

Chặng đường chinh phục game thủ của ToyQuest vẫn còn dài. Hiker Games cần phải chứng tỏ được chất lượng sản phẩm thực sự của mình. Nhưng dù sao đi nữa, ToyQuest cũng chính thức trở thành trò chơi đầu tiên của Việt Nam có mặt trên Steam.
Các bạn quan tâm tới ToyQuest có thể tham khảo các thông tin giới thiệu trên fanpage ToyQuest.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét