GPL Mùa Hè 2015: KLH đã có nhiều nghiên cứu về ZOT

Sau trận thua trước Boba Marines, đội tuyển Kuala Lumpur Hunters đã có một cuộc trò chuyện ngắn trong phòng họp báo của GPL Mùa Hè 2015. Xạ thủ của Kuala Lumpur Hunters là Jason “JaeYoongJo” Yoong cho biết, họ đã có nhiều nghiên cứu về Zotac United và trận đấu sắp tới giữa hai đội này hứa hẹn là một trận đấu thú vị.
Các bạn nghĩ các bạn thua Boba Marines vì lý do gì? Bước ngoặt nào dẫn đến trận thua của các bạn trước Boba Marines?
Đây là một trong những lần hiếm hoi Kuala Lumpur Hunters được thi đấu trực tiếp trên sân khấu lớn nên chúng tôi đã có một vài sai lầm trong giao tiếp dẫn đến trận thua trước Boba Marines. Lý do lớn nhất dẫn đến trận thua vừa rồi là do Kuala Lumper Hunters lần đầu được thi đấu trên sân khấu lớn.
Trong trận đấu vừa rồi, các bạn hay nhắm vào vị trí của QTV bên phía Boba Marines. Có phải Kuala Lumpur đánh giá rất cao QTV hay không?
Chúng tôi không quá nhắm trực tiếp vào vị trí của QTV nhưng đội hình của Kuala Lumpur Hunters có Fizz cùng sự hỗ trợ của Sejuani và Maokai nên chúng tôi có thể băng trụ và hạ gục đối phương. Quan trọng nhất là chúng tôi có Fizz có thể dồn sát thương nên tập trung vào vị trí của QTV là điều dễ hiểu.
Các bạn đánh giá thế nào về Optimus của đội Boba Marines?
Optimus là một tuyển thủ có kĩ năng cá nhân tốt và có nhiều kinh nghiệm thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp. Việc Optimus gia nhập Boba Marines thực sự là sự tăng cường sức mạnh đáng kể cho đội tuyển này.
Các bạn nghĩ đội tuyển nào sẽ đăng quang vô địch GPL Mùa Hè 2015?
Bangkok Titans đang là ứng cử viên cao nhất cho chức vô địch GPL Mùa Hè 2015. Tuy nhiên, Boba Marines và Saigon Jokers là đối thủ cạnh tranh của Bangkok Titans.
Các bạn đánh giá sao về Zotac United và trận đấu sắp tới với đội tuyển này?
Cả Zotac United và Kuala Lumpur Hunters đều được coi là những đội chiếu dưới tại vòng bảng 2 GPL Mùa Hè 2015. Tuy nhiên, Kuala Lumpur Hunters đã có nhiều nghiên cứu về Zotac United nên trận đấu tới sẽ là một trận đấu thú vị.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét