Đột Kích: CyberCore vô địch Liên Minh Tournament mùa ba

Theo các thông tin mới cập nhật, giải đấu Liên Minh Tournament mùa ba của Đột Kích đã kết thúc với chức vô địch hạng chuyên nghiệp thuộc về đội tuyển CyberCore. Đội tuyển Arrow Gaming giành chức vô địch hạng bán chuyên và Clover đăng quang vô địch nội dung dành cho nữ.
Trong trận đấu chung kết hạng chuyên nghiệp, á quân CrossFire Stars mùa ba CyberCore đã áp đảo đối thủ với hai chiến thắng 13-9 và 11-5 để giành cúp vô địch hạng chuyên nghiệp. Với chức vô địch hạng chuyên nghiệp Liên Minh Tournament mùa ba, CyberCore nhận được 100 triệu đồng tiền thưởng. Đội á quân Vua nhận giải nhì với 30 triệu đồng tiền thưởng.
Ở trận chung kết hạng bán chuyên, Arrow Gaming đã phá dớp vua về nhì với chiến thắng 2-0 trước đối thủ Play Girl Club. Phần thưởng cho hai đội tuyển vô địch và á quân hạng bán chuyên của Liên Minh Tournament mùa ba là 30 triệu đồng và 20 triệu đồng.
Trận chung kết dành cho nữ giữa hai đội tuyển Clover và Girl Lép A đã phải kéo dài tới ba hiệp thi đấu mới có thể phân thắng bại. Với bản lĩnh thi đấu xuất sắc hơn, Clover đã giành chiến thắng 2-1 trước Girl Lép A và trở thành “nữ vương” của giải đấu Liên Minh Tournament mùa ba. Phần thưởng cho hai đội tuyển nữ đứng đầu Liên Minh Tournament mùa ba là 30 triệu đồng và 15 triệu đồng.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét