The International 2015: Natus Vincere xách vali về nước

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng sự kiện chính The International 2015 đã kết thúc vào trưa nay (theo giờ Việt Nam). LGD Gaming và CDEC Gaming là hai đội đầu tiên tiến vào bán kết nhánh thắng sau khi đánh bại Team Empire và Cloud9. Tại nhánh thua, Newbee, Natus Vincere, Fnatic và MVP Hot6ix là bốn đội đầu tiên bị loại.
Trong trận đấu đầu tiên, LGD Gaming vượt qua Team Empire với tỉ số 2-1. Ở trận đấu thứ hai, CDEC Gaming đánh bại Cloud9 với tỉ số 2-0. Với kết quả này, LGD Gaming và CDEC Gaming sẽ gặp nhau ở trận bán kết nhánh thắng.
Ở nhánh thua, MVP Phoenix tiễn Newbee về nước với chiến thắng 1-0. Đối thủ của MVP Phoenix trong trận đấu tiếp theo sẽ là Team Empire đến từ Nga.
Trong trận đấu thứ hai ở nhánh thua, Vici Gaming vượt qua Natus Vincere với tỉ số 1-0. Đối thủ tiếp theo của Vici Gaming sẽ là Cloud9.
Trong hai trận đấu còn lại, Virtus.Pro vượt qua Fnatic với tỉ số 1-0 và Invictus Gaming đánh bại MVP Hot6ix. Đối thủ của Virtus.Pro trong trận đấu tiếp theo sẽ là đội tuyển thất bại trong cặp đấu giữa Evil Geniuses và compLexity Gaming. Còn đối thủ của Invictus Gaming sẽ là đội thua cuộc trong cặp đấu giữa Team Secret và EHOME.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét