VIGO công bố trò chơi mới Bát Quái Quần Hùng

Theo các thông tin mới cập nhật, VIGO vừa công bố phát hành một trò chơi trực tuyến mới mang tên Bát Quái Quần Hùng. Trang giới thiệu của Bát Quái Quần Hùng vừa được VIGO trình làng tại địa chỉ batquai.vigo.vn vào 10h00 sáng nay (04/08/2015). Dự kiến, Bát Quái Quần Hùng sẽ ra mắt vào 10h00 ngày 06/08/2015.
Theo giới thiệu của VIGO, Bát Quái Quần Hùng có bối cảnh chính về cuộc chiến giữa ba quốc gia Ngụy, Thục, Ngô dựa theo nội dung bộ tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã kết hợp các yếu tố thần tiên, ma quái của Phong Thần Diễn Nghĩa với mong muốn tạo thành một webgame chiến thuật hấp dẫn hơn.

Do Bát Quái Trận bị phá hủy, nên cuộc chiến giữa ba quốc gia Ngụy, Thục và Ngô có thêm sự xuất hiện của các nhân vật mới đến từ tiên giới và ma giới. Dưới sự tác động của phép thuật tiên giới và ma giới, các chiến tướng đã tìm được cách kích hoạt khả năng tiềm ẩn. Lúc này sự lựa chọn phe ma hay tiên phụ thuộc vào tính thiện, ác trong tâm của từng người. Mỗi phe đều có sức mạnh và ưu thế riêng biệt.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét