Cự Khuyết Đao có mặt trong Phong Vân Vô Song

Theo các thông tin mới cập nhật, những người yêu thích webgame Phong Vân Vô Song chuẩn bị được đón nhận một bản cập nhật mới trong sáng ngày 15/09/2015. Điểm nhấn của bản cập nhật ngày 15/09/2015 của Phong Vân Vô Song là sự xuất hiện của ma binh Cự Khuyết Đao và phó bản mới Thông Thiên Tháp.
Là ma binh mang ngũ hành hệ thủy, Cự Khuyết Đao sẽ giúp người chơi gia tăng thêm lượng sát thương với quái hệ hỏa, nhưng đồng thời sẽ bị khắc chế bởi hệ thổ. Với 5 kĩ năng bị động gồm Vô Tướng Nguyên Khí, Lam Đình Mê Vụ, Kiếp Tâm Trảo, Bàn Thạch Quyết và Khung Thiên Xích Lôi, anh hùng nào sở hữu được ma binh này sẽ được gia tăng công lực lên nhiều lần.
Bên cạnh ma binh Cự Khuyết Đao, bản cập nhật mới của Phong Vân Vô Song cũng mang đến cho những người yêu thích webgame này một phó bản mới mang tên Thông Thiên Tháp. Phó bản Thông Thiên Tháp được trấn giữ bởi nhiều boss hung hãn kết hợp cùng vô vàn cạm bẫy. Mỗi boss trong Thông Thiên Tháp đều mang một thuộc tính ngũ hành, vì thế, để có thể thuận lợi vượt qua mỗi cửa ải, người chơi phải linh hoạt sử dụng ma binh và tà binh để khắc chế thuộc tính của boss.
Vượt phó bản Thông Thiên Tháp, người chơi Phong Vân Vô Song có cơ hội nhận được các vật phẩm như nguyên liệu kích hoạt và tiến cấp ma binh, long văn, chân khí… Đồng thời, khi tiêu diệt boss sẽ có cơ hội nhặt được các loại nguyên liệu ma binh, nguyên liệu thông linh…
Các bạn quan tâm tới bản cập nhật mới của webgame Phong Vân Vô Song có thể tham khảo thêm tại websitephongvan.360game.vn.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét