Cuồng Dã Túc Cầu cập bến Việt Nam

Theo các thông tin mới cập nhật, trò chơi trực tuyến thuộc thể loại quản lí bóng đá mang tên Cuồng Dã Túc Cầu đã được một nhà phát hành có tiếng trong nước đưa về và dự kiến sẽ được trình làng vào tháng Chín này. Được biết, Cuồng Dã Túc Cầu sẽ được phát hành tại Việt Nam với tên gọi 433.
Người chơi 433 sẽ được hóa thân thành ông bầu của một đội tuyển bóng đá, trải nghiệm qua hệ thống nhiệm vụ rèn luyện đội bóng từ thấp tới cao, từng bước chiêu mộ và huấn luyện cầu thủ, nâng cấp đội hình để chinh phục các giải đấu đẳng cấp thế giới thế giới.
Bên cạnh đó, một điều khá đặc biệt của 433 là người chơi không chỉ làm nhiệm vụ quản lí bóng đá như những game quản lí bóng đá đơn thuần khác mà còn được trực tiếp nhập vai, điều khiển nhân vật trực tiếp làm nhiệm vụ. Nhân vật này sẽ tham gia vào đội hình 11 cầu thủ chính thức trên sân mà người chơi có thể nâng cấp và cho vào đội hình thi đấu ở 2 vị trí: tiền đạo và tiền vệ.
Ngoài ra, người chơi còn trực tiếp nâng cấp thực lực nhân vật chính từ cấp độ thấp lên siêu sao mà những cầu thủ bình thường khác không làm được. Sự kết hợp giữa nhập vai và quản lý bóng đá chính là điểm nhấn khác biệt của 433 so với những trò chơi cùng thể loại đang có mặt trên thị trường.
Một điểm khá thú vị ở 433 chính là hệ thống siêu xe và người đẹp. Cũng như ngoài đời thực, siêu xe và người đẹp không thể thiếu đối với các ngôi sao thì ở 433 cũng vậy, đó là hai yếu tố thể hiện được đẳng cấp, sự sành điệu của người chơi. Nó không chỉ giúp cho người chơi làm đẹp đội hình mà còn góp phần nâng cao lực chiến cho cả đội.
Các thông tin tiếp theo liên quan đến 433 sẽ được GameLandVN cập nhật liên tục trong các bản tin tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé!
GAMELANDVN.COM

Nhận xét