fng: Tôi muốn nerf Leshrac và Techies!

Trước khi giải đấu ESL One New York 2015 chính thức khởi tranh, ESL đã có một buổi trò chuyện ngắn với Artsiom “fng” Barshak, đội trưởng đội tuyển Dota 2 Virtus.pro về phong độ hiện tại của đội tuyển này cũng như sự chuẩn bị của họ cho các giải đấu lớn sắp tới. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!
Xin chào! Thật tuyệt vời khi được thấy bạn tham dự một giải ESL nữa. Cảm giác của bạn khi tới New York là như thế nào?
Xin chào! Tôi rất là hạnh phúc và phấn khích.
Trở lại một chút với ESL One Frankfurt 2015. Kỉ niệm nào đáng nhớ ở sự kiện này?
Khoảnh khắc phấn khích khi mà chúng tôi tiến vào nơi thi đấu ngập tràn tiếng hò reo cổ vũ của khán giả.
Các bạn là một trong những đội tuyển vẫn giữ nguyên đội hình sau The International 5? Bí mật là gì vậy?
Không có bí mật gì cả. Chúng tôi chỉ là cố gắng cải thiện cùng nhau mà không cần thay đổi đội hình.
Bạn đã có màn trình diễn rất tốt tại cả ESL và The International 5 nhưng vẫn chưa đạt tới đỉnh cao được. Vậy các bạn có kế hoạch gì không để vươn tới vinh quang tại ESL lần này?
Chúng tôi sẽ không ngừng luyện tập cho tới khi vươn tới đỉnh cao.
Bạn đã có một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau The International 5. Các bạn đã tự thưởng cho bản thân mình như thế nào trước khi trở lại tập luyện?
Chúng tôi được nghỉ ngơi hai tuần trước mùa giải mới. Trước mắt, chúng tôi sẽ có khoảng 5 hay 6 giải đấu cùng với 2 lần tập huấn (bootcamp) mà không có bất cứ kì nghỉ hay gặp gỡ gia đình gì cả.
Trong một khoảng thời gian dài, Natus Vincere là team thống trị khu vực CIS (Commonwealth of Independent States – Cộng đồng Các Quốc gia Độc lập). Tuy nhiên, nhờ vào màn trình diễn gần đây của các bạn, bạn có nghĩ rằng Virtus.pro sẽ là đội thay thế vị trí của Natus Vincere?
Chúng tôi không tự gọi mình là đội tuyển mạnh nhất CIS. Virtus.pro luôn luôn nhìn vào kết quả, nếu bạn đạt vị trí cao hơn các đội tuyển khác thì bạn chỉ mạnh hơn họ trong thời điểm đó và chỉ trong giải đấu đó mà thôi. Mọi thứ đều có thể thay đổi cả.
Điều gì bạn đang mong đợi ở phiên bản 6.85?
Giảm sức mạnh (nerf) của Leshrac và Techies.
Bạn có nghĩ rằng CDEC Gaming, đội tuyển đã gây bất ngờ lớn ở The International, sẽ thi đấu y như vậy tại ESL sắp tới không? 
Rất khó để dự đoán. Nhưng tôi hi vọng như vậy.
Evil Geniuses sẽ tới New York với tư cách là đương kim vô địch The International. Điều gì sẽ ngăn cản được họ đây?
Rất khó để nói cái gì có thể ngăn họ lại được, nhưng mà cách đơn giản để đánh bại một đội tuyển là thi đấu tốt hơn họ.
Điều gì bạn đang mong đợi tại ESL One New York?
Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện bản thân và thi đấu tốt nhất có thể như cách mà Virtus.pro đã làm tại ESL One Frankfurt.
Bài phỏng vấn với Artsiom “Fng” Barshak được thực hiện bởi ESL và đăng tải lên ESL Gaming vào ngày 12/09/2015. Bản dịch tiếng Việt được thực hiện bởi Dota 2 Quotes.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét