Nhật ký phát triển Free Fire: Đảo Huấn Luyện

Nhật ký phát triển Free Fire: Đảo Huấn Luyện

Garena công bố các thông tin liên quan đến chế độ mới mới Đảo Huấn Luyện sắp có mặt trong game mobile Free Fire. Đây là để người chơi Free Fire thử vũ khí, học các kỹ năng mới...

Chào anh em Free Fire!

Hôm nay chúng ta ở đây để nói về Đảo Huấn Luyện, một tính năng mới đến với bản cập nhật tiếp theo - trong khi Đảo Huấn Luyện nghe có vẻ khá dễ hiểu, chúng tôi muốn chia sẻ thêm một chút suy nghĩ về những gì đã phát triển đây là một chế độ riêng biệt và làm thế nào bạn có thể sử dụng nó tốt nhất.

ĐẢO HUẤN LUYỆN 101 

ĐẢO HUẤN LUYỆN 101

Đảo Huấn Luyện là nơi bạn có thể luyện tập kĩ năng của mình và phát huy hết khả năng - hãy nghĩ về nó như đi đến khu bắn súng ảo, nhưng không chỉ vậy - Đảo Huấn Luyện cũng là nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới, và có thể tạo thành Đội trong mơ của bạn. Tại Đảo Huấn Luyện, bạn sẽ gặp những người chơi khác đang ở đó để trau dồi kĩ năng trong trò chơi của họ và tìm cách làm quen với một số điều bình thường khó có thể nhìn ra khi bạn đang trong sức nóng của trận chiến. Bạn đang cố gắng để hiểu sức mạnh của khẩu súng yêu thích của bạn? Cách tốt nhất để kiểm soát đường ngắm của bạn khi bạn chuẩn bị "cạo đầu" đối phương? Hay chỉ cố gắng hiểu những điều đơn giản như cách tốt nhất để sử dụng cáp trượt?

Với Đảo Huấn Luyện, chúng tôi đã tìm cách tạo ra một môi trường cho phép bạn kiểm tra và cải thiện khả năng của mình trước khi bước ra trận chiến thực sự - trên hết, bạn có thể thử kết hợp súng yêu thích, phụ kiện nâng cấp lý tưởng, thử súng khó hơn một chút trong mỗi trận đấu và cứ thế.

HUẤN LUYỆN CÁI GÌ?

Đảo Huấn Luyện gồm hai khu chính:

Khu đầu tiên là trường tập bắn chứa tất cả các loại súng để bạn có thể huấn luyện và thực hành mục tiêu của mình.

Khu đầu tiên là trường tập bắn chứa tất cả các loại súng để bạn có thể huấn luyện và thực hành mục tiêu của mình

Khu vực thứ hai là nơi bạn có thể hồi sinh nhiều lần và tiếp tục chiến đấu chống lại mọi người để rèn luyện kĩ năng của bạn chống lại con người thực.

Khu vực thứ hai là nơi bạn có thể hồi sinh nhiều lần và tiếp tục chiến đấu chống lại mọi người để rèn luyện kĩ năng của bạn chống lại con người thực

Ngoài ra còn có các khu vực mở, nơi bạn có thể tương tác và đi chơi với những người chơi khác, gửi cho họ một số tin nhắn để kết bạn mới! Khi chúng tôi thêm nhiều tính năng hơn vào trò chơi, chúng tôi sẽ để mắt xem liệu nó có đáng để thêm chúng vào Đảo Huấn Luyện không.

TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA HUẤN LUYỆN

Đảo Huấn Luyện là nơi học tập, nhưng cũng có thể là nơi chia sẻ - đừng ngại chia sẻ phong cách luyện tập của bạn với bạn bè, trên video hoặc thông qua nền tảng phát trực tuyến yêu thích của bạn! Chúng tôi rất vui mừng khi thấy những gì bạn sẽ đến với!

Nguồn:
Nhật ký phát triển: Đảo Huấn Luyện. Thông báo của Garena trên fanpage Free Fire.

Nhận xét