Free Fire: Nhật ký phát triển Đảo Sa Mạc

Free Fire: Nhật ký phát triển Đảo Sa Mạc

Garena vừa công bố nhật ký phát triển Đảo Sa Mạc, bản đồ thứ ba của game mobile bắn súng sinh tồn Free Fire. Theo các thông tin mà Garena công bố, do bản đồ thứ hai Đảo Thiên Đường không được nhiều người chơi Free Fire yêu thích nên họ đã phải làm rất nhiều khảo sát để đảm bảo tất cả nội dung trong bản đồ thứ ba (Đảo Sa Mạc) sẽ là những gì người chơi thích.

Chào anh em Free Fire!

Bản cập nhật tiếp theo sẽ sớm ra mắt và với bản cập nhật, bản đồ mới Đảo Sa Mạc, mà bạn đã có một trải nghiệm ngắn, cũng sẽ được phát hành!

Chúng tôi biết bạn rất hào hứng cho một bản đồ khác, vì đây là điều bạn đã đòi hỏi chúng tôi một thời gian. Giữa các chế độ trò chơi mới, chúng ta sẽ sớm nói về một nhật ký phát triển khác và các tính năng khác mà chúng tôi đang phát triển, bản đồ mới là thứ khiến chúng tôi mất nhiều thời gian hơn để làm cho nó trở nên đặc biệt. Thông qua nhật ký phát triển này, chúng tôi muốn giải thích cách Đảo Sa Mạc phù hợp với Free Fire (cùng với các bản đồ khác) và cũng cung cấp cho bạn thông tin chi tiết hơn về sự phát triển của trò chơi của chúng tôi.

Free Fire: Nhật ký phát triển Đảo Sa Mạc

TÌM HIỂU CÁCH ĐẢO SA MẠC RA ĐỜI

Ngay khi chúng tôi phát hành Free Fire, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã tạo ra thứ gì đó đặc biệt với Đảo Quân Sự. Chúng tôi tự hào về đội ngũ phát triển của chúng tôi và sự thành công của bản đồ, từ các trận chiến có nhịp độ nhanh, các khu vực thả và cướp bóc và tất cả các chiến lược bạn đã sử dụng để thành công. Thật vậy, Đảo Quân Sự là độc nhất trong dòng game sinh tồn. Kể từ đó, rất nhiều người chơi yêu cầu chúng tôi phát triển một bản đồ mới. Chúng tôi rất coi trọng phản hồi của bạn, chúng tôi đã tiếp tục phát triển Đảo Thiên Đường. Và mặc dù chúng tôi tin rằng cả hai bản đồ đều tốt, nhưng khi nhìn từ góc độ chơi trò chơi, bản thân Đảo Thiên Đường vẫn cảm thấy quá giống với Đảo Quân Sự và do đó, nó không phổ biến như vậy. Bạn, người chơi, chắc chắn cho chúng tôi biết điều đó thông qua phản hồi liên tục. Khi các yêu cầu cho bản đồ thứ ba bắt đầu, chúng tôi biết rằng chúng tôi phải làm cho nó trở nên độc đáo và khác biệt với cả hai bản đồ hiện có. Vì vậy, chúng tôi đã học hỏi từ việc phát triển Đảo Thiên Đường, tất cả thông tin phản hồi và đầu vào của bạn, và tự đặt mình phát triển Đảo Sa Mạc.

Một số bạn có thể nhớ trả lời khảo sát; một số người chơi thậm chí đã tham gia cùng chúng tôi trong nghiên cứu và phỏng vấn trực tiếp để chúng tôi có thể tìm hiểu những gì bạn đang tìm kiếm trong một bản đồ mới. Trước khi bắt đầu phát triển, chúng tôi muốn thu thập tất cả phản hồi của bạn và áp dụng chúng một cách khôn ngoan. Giai đoạn nghiên cứu này đã mất một thời gian và trong khi chúng tôi biết rằng bạn rất muốn chơi nó, chúng tôi chỉ muốn đảm bảo rằng chúng tôi đã làm đúng. Các nhóm phát triển và nghệ thuật của chúng tôi đã dành thêm thời gian cho nó để tạo ra một bản đồ đẹp, rất chi tiết và vẫn có thể được chơi mượt mà trên mọi thiết bị.

Đảo Sa Mạc cũng đặc biệt theo cách riêng của nó, vì mỗi khu vực có phong cách hoặc địa danh độc đáo. Bạn sẽ chú ý nhiều yếu tố kể chuyện hơn và những gì đã xảy ra với thế giới này, và một vài gợi ý cho truyền thuyết về Free Fire. Chúng tôi rất vui mừng khi có thể kể những câu chuyện đó, đặc biệt là qua góc nhìn chơi game. Chúng tôi hi vọng bạn thích các chi tiết!

XUẤT SẮC TẠI ĐẢO SA MẠC

Từ tất cả các nghiên cứu và thông tin chúng tôi có được, chúng tôi đã biết được rằng các bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm khác nhau, điều này dẫn đến việc Kalahari nhỏ hơn các bản đồ khác, với mục đích tạo ra các trận chiến có nhịp độ nhanh, với nhiều khu vực hơn cho đội của bạn nhảy vào và tìm tài nguyên. Tỉ lệ rơi vật phẩm cũng được điều chỉnh để phù hợp với loại chiến đấu mà chúng tôi mong đợi bạn sẽ phải đối mặt trên sa mạc. Bản đồ vẫn còn một số khu vực chứa các chiến lợi phẩm hàng đầu, và đó chắc chắn sẽ là những khu vực nóng để đội của bạn nhảy vào, nhưng bạn sẽ gặp phải kẻ thù ở đó. Đảo Sa Mạc cũng có rất nhiều tòa nhà, và do địa hình không bằng phẳng, có rất nhiều khu vực nơi bạn có thể bảo vệ bản thân và đội của mình, biến trò chơi chiến thuật trở thành một phần quan trọng trong chiến lược của bạn để giành chiến thắng. Điều này rất có chủ ý và chúng tôi không thể chờ đợi để xem những gì bạn nghĩ ra để thành công ở Đảo Sa Mạc.

Quyết định nơi bạn sẽ nhảy vào cũng rất quan trọng vì bản đồ nhỏ hơn, bạn phải cẩn thận hơn với các vùng an toàn và chú ý đến đồng hồ tích tắc, ai biết bạn sẽ gặp phải điều gì khi bạn đi đến điểm an toàn? Các trận chiến ở Đảo Sa Mạc sẽ diễn ra trên đường phố, bên trong các tòa nhà và đạn sẽ đến từ những nơi không ngờ nhất! Lúc đầu, Đảo Sa Mạc thậm chí có thể cảm thấy khó khăn hơn một chút, nhưng khi bạn thích nghi và làm chủ sa mạc, chúng tôi tin rằng chúng ta sẽ thấy một số chiến lược thú vị ngay cả với dòng game sinh tồn.

Chúng tôi rất vui khi thấy những chiến lược nào bạn sẽ đưa ra để thành công ở Đảo Sa Mạc, nơi bạn nghĩ là điểm tốt nhất để nhảy xuống với đội hình của bạn và thậm chí cả cách bạn phân phối chiến lợi phẩm giữa các thành viên với nhau. Để làm cho Đảo Sa Mạc trở thành một trải nghiệm cạnh tranh thực sự, bản đồ sẽ được mở ở chế độ thường trong một thời gian trước khi chúng tôi bỏ vào trong xếp hạng. Chúng tôi muốn xem các bạn thích bản đồ như thế nào và chiến lược nào bạn sẽ sử dụng để chúng tôi có thể điều chỉnh trước khi đưa nó lên vòng xoay xếp hạng. Cuối cùng, chúng tôi biết bạn yêu thích Tử Chiến đến mức nào, vì vậy mọi chi tiết của bản đồ đều được nghĩ đến để cung cấp các điểm đấu súng đẹp có thể được sử dụng trong chế độ Tử Chiến và các chế độ chơi khác.

HÃY SẴN SÀNG!

Nếu bạn nghĩ rằng đội của bạn đã sẵn sàng để nhảy vào Đảo Sa Mạc, đừng quên chia sẻ chiến lược của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội yêu thích và với bạn bè khi bản đồ được phát hành trong trò chơi sau bản cập nhật. Và cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về bản đồ trên các trang chính thức của chúng tôi!

Hẹn gặp các bạn vào những nhật ký phát triển tới!

Nhóm phát triển của Free Fire.

MỘT VÀI HÌNH ẢNH VỀ ĐẢO SA MẠC ĐƯỢC CÔNG BỐ TRÊN FANPAGE FREE FIRE

Đấu Trường - Đảo Sa Mạc

Phế Tích - Đảo Sa Mạc

Mê Cung - Đảo Sa Mạc

Xưởng Tàu Ngầm - Đảo Sa Mạc

Khu Lọc Dầu - Đảo Sa Mạc

Khu dân cư Đảo Sa Mạc Free Fire

Nhận xét