Nhật ký phát triển Free Fire: Chế độ vui, khám phá những cách trải nghiệm Free Fire

Free Fire

Garena vừa công bố số mới nhất của loạt nhật ký phát triển Free Fire. Trong bài viết này, Garena đã chia sẻ về triết lý đằng sau việc phát triển các chế độ chơi vui, chia sẻ các trường hợp thành công và đưa ra gợi ý cho những gì sắp tới trong tương lai.

Nhật ký phát triển Free Fire: Chế độ vui, khám phá những cách trải nghiệm Free Fire

Chào anh em Free Fire!

Trong nhật ký phát triển cuối cùng của chúng tôi, chúng tôi đã đề cập rằng chúng tôi sẽ quay lại để nói về các chế độ chơi vui, vì vậy chúng tôi ở đây! Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ nói một chút về triết lý của chúng tôi đằng sau việc phát triển các chế độ chơi vui, chia sẻ các trường hợp thành công của chúng tôi và đưa ra gợi ý cho những gì sắp tới trong tương lai.

TẠI SAO CHÚNG TÔI PHÁT TRIỂN CÁC CHẾ ĐỘ CHƠI VUI KHÁC NHAU?

Mặc dù chế độ sinh tồn là trọng tâm cốt lõi của trò chơi của chúng tôi, chúng tôi biết rằng đôi khi thật khó để tập hợp tất cả các đội của bạn lại với nhau và tham gia một trận đấu. Chúng tôi cũng biết rằng đôi khi một trận đấu sinh tồn có thể mất quá nhiều thời gian. Bạn có thể đang tìm kiếm một trò chơi nhanh, hoặc chỉ tìm kiếm một loại trải nghiệm khác, nhưng bạn vẫn muốn chơi Free Fire. Bằng cách phát triển các chế độ chơi vui khác nhau, chúng tôi vẫn đang khám phá những điều làm cho Free Fire trở nên độc đáo, và chúng tôi sẽ nói về những chế độ trong nhật ký phát triển khác theo những cách và cài đặt khác nhau, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới trong trò chơi. Chúng tôi tin rằng việc tạo ra những trải nghiệm đó là vô cùng quý giá để giúp bạn tìm ra những cách khác nhau để vui chơi với Free Fire!

Thông qua các chế độ chơi vui, chúng tôi thực sự có thể phán đoán một số khía cạnh của trò chơi chỉ để giải trí, đó là một khía cạnh quan trọng của các chế độ chơi vui khác nhau. Những điều này được phản ánh bởi các chế độ trò chơi như Đầu To và Phi Đao. Chúng tôi cũng nghĩ rằng điều quan trọng là kết hợp với đội của bạn và xả hơi mà không phải lo lắng về người chơi ở phía bên kia, đó là lý do tại sao chúng tôi cũng có các chế độ trò chơi PvE cho người chơi cùng nhau tham gia và đối mặt với một loại khác thử thách. Gần đây, chúng tôi đã thử nghiệm các loại chế độ trò chơi khác, tập trung vào đội hình, với chiến đấu cạnh tranh nhanh. Tử Chiến là ví dụ cuối cùng về điều đó.

TỐT NHẤT CỦA TỐT NHẤT

Khi chúng tôi cố gắng phát hành các chế độ chơi vui khác nhau mỗi bản cập nhật, chúng tôi cũng nghe ý kiến của bạn về mức độ bạn thích chúng. Phản hồi của bạn giúp chúng tôi tìm ra những gì chúng tôi phát triển và cách chúng tôi phát triển các chế độ chơi vui đó và cũng giúp chúng tôi tiếp tục cải thiện các chế độ chơi vui đã có trong Free Fire. Đây là lý do tại sao bạn thấy chúng tôi làm việc chăm chỉ hơn để cải thiện Tử Chiến, niềm đam mê của bạn đối với chế độ trò chơi này cho chúng tôi thấy có chỗ cho chúng tôi phát triển hơn nữa. Trong vài bản cập nhật trước, chúng tôi đã giới thiệu các thay đổi để làm cho nó cạnh tranh và thú vị hơn. Bản cập nhật đến không có gì khác biệt, và chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu một sự thay đổi mạnh mẽ cho Tử Chiến.

Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ cố gắng gắn kết các chế độ chơi vui với các sự kiện xảy ra trong trò chơi, chúng tôi đã quyết định rằng trước đây với Tranh Đoạt Bí Ngô và Cuồng Sát, và phản ứng của bạn với nó rất tuyệt, khi các sự kiện trong trò chơi của chúng tôi phát triển, chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện chế độ chơi vui của chúng tôi là tốt.

CÁI NHÌN THOÁNG QUA VÀO TƯƠNG LAI

Vào năm 2020, các chế độ chơi vui chắc chắn là thứ chúng tôi muốn tiếp tục làm việc. Tuy nhiên, chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi đang phát triển những thứ thú vị, đầy thách thức, hấp dẫn và các bạn cũng đam mê. Việc thêm một số chế độ chơi vui cho mỗi bản cập nhật khá khó khăn và chỉ có rất nhiều ý tưởng chúng ta có thể có và khả thi để thực hiện giữa mỗi bản cập nhật. Trong tương lai, bạn sẽ thấy chúng tôi làm việc để cải thiện các chế độ chơi vui hiện có, xem lại các chế độ cũ và cố gắng làm cho chúng trở nên thú vị hơn hoặc thử một số nội dung mới với các bài học mà chúng tôi có từ các chế độ chơi vui trước đây đã được phát hành. Chúng tôi cũng biết cũng có các chế độ chơi vui cụ thể (chúng tôi đang nhìn vào Tử Chiến) mà các bạn yêu thích. Đối với nó, chúng tôi đang xem xét đặc biệt và cố gắng cải thiện trải nghiệm chơi liên tục, đồng thời cố gắng làm cho họ vui hơn và, trong một số trường hợp, thậm chí còn cạnh tranh hơn. Có thể trong tương lai, chúng tôi sẽ có nhiều cách hơn để bạn hiển thị ai thực sự là người giỏi nhất, nếu điều đó không thuộc thể loại sinh tồn.

THÊM NHIỀU TIN TỨC SẮP TỚI

Trong tương lai, chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều thứ hơn về chế độ chơi vui nói chung, vì chúng tôi có rất nhiều điều để chia sẻ về Tử Chiến chẳng hạn. Bản cập nhật tiếp theo sẽ ra mắt sớm, mang đến các chế độ chơi mới, vì vậy hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn thông qua mạng xã hội!

Hẹn gặp các bạn ở nhật ký phát triển tới.

Nhóm phát triển của Free Fire.

Nguồn: Garena Free Fire.

Nhận xét